รีวิวครีมรองพื้น5อันดับปกปิดขั้นเทพ

 5  อันดับ ครีมรองพื้น เนื้อเนียน กริ๊บ! ปกปิดขั้นเทพ  

cr.ภาพจาก pixabay


สวัสดีค่ะทุกคน จากที่ป้าสุดได้เขียนถึงวิธีการลงรองพื้นสำหรับผู้สูงวัยไปแล้วนั้น วันนี้ค่ะป้าสุดเห็นว่า การปกปิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงปกปิดร่องรอยต่าง ๆ บนผิวหน้ามีความจำเป็นและสำคัญ ไม่เฉพาะผู้สูงวัยเท่านั้น  วัยคนทำงาน วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ก็คงมีความต้องการ การปกปิดต่าง ๆ เหล่านี้ด้วย จริงมั้ยคะทุกคน 


วันนี้ป้าสุดจึงจัดรีวิว 5 อันดับ ครีมรองพื้นยอดนิยม ที่เคยใช้กับตัวเอง มาแบ่งปันให้กับทุกคนได้ลองเลือกใช้ให้เหมาะสมกับลักษณะผิวของตัวเองกันนะคะ  และที่สำคัญ ครีมรองพื้น 5 อันดับยอดนิยมที่ป้าสุดมาบอกเล่ากันเนี่ย ราคาจับต้องได้ไม่แพงเลยค่ะทุกคน ใครอยากสวย ผิวผ่อง หน้าเนียนกริ๊บ ก่อนแต่งหน้าลงรองพื้นกันสักนิดก่อนนะคะ  ตามมาค่ะทุกคน มาดูกันว่าผิวหน้าของเราจะเลือกใช้รองพื้นแบบไหนดี ป้าสุดบอกช่องทางการซื้อไว้ให้ซื้อหากันสะดวก ๆ ด้วยค่ะ


1.ครีมแป้ง jeedjees


ครีมแป้ง jeedjees เป็นครีมแป้งที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาติดทนแม้สภาพอากาศร้อน ก็จะไม่ทำให้เยิ้ม ไม่เละเทะ ครีมแป้งกลืนเข้าผิว ทำให้ผิวเนียนสดใส บางเบาเหมือนผิวจริง ใช้ทาเพียงบาง ๆ ใช้สะดวก ใช้ง่าย เกลี่ยได้เนียนติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่ต้องทาแป้งทับ  เหมาะกับการการแต่งหน้าแบบเร่งด่วน ป้าสุดใช้เป็นประจำใช้แล้วดูหน้าเด็ก ชอบมาก ๆ

ใช้เพียงเท่ากับเม็ดถั่วเขียวเกลี่ยได้เนียนทั่วหน้า ส่วนสำหรับคนที่สภาพผิวต้องการการปกปิดเป็นพิเศษ ปกปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็แต้มเพิ่มในบริเวณที่ต้องการเพียงเล็กน้อย ก็จะได้ผิวที่นวลเนียนเป็นธรรมชาติ  ครีมแป้ง jeedjees เป็นครีมแป้งและรองพื้นในตัวเดียวกัน   เนื้อเนียน

กริ๊บ มีให้เลือกให้เหมาะสมกับสีผิวหน้าถึง 4 เฉดสีกันเลยค่ะทุกคน

รองพื้นหมดแป้งหมดสั่งที่นี่เลยค่ะ

https://aff.priceza.com/r/redirect?id=182144757


2.ครีมรองพื้น Lifeford paris

 Cr.ภาพ Lifeford .com

ครีมรองพื้น Lifeford เป็นครีมรองพื้นสูตรผสมสารกันแดด คุมความมันของผิวหน้า กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดได้ระดับสูง ปกปิดรูขุมขน กระ จุดด่างดำและร่องรอยต่าง ๆ ได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว มีให้เลือกใช้ให้เหมาะกับสีผิวถึง 4 เฉดสี เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องเรื่องผิวหน้าเป็นฝ้า กระ หรือมีจุดด่างดำที่ต้องการปกปิด  ครีมรองพื้น Lifeford ปกปิดติดทนดีทีเดียวค่ะ


สั่งซื้อได้ที่  https://aff.priceza.com/r/redirect?id=394334035


3.ครีมรองพื้น ARTY




ครีมรองพื้น ARTY PERFECT COVER FOUNDATIONป็นครีมรองพื้นสูตรเหลว เนื้อครีมนุ่ม สัมผัสทาลื่น เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิด ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนสนิท มีส่วนผสม ของ Advanced Powders Complex อนุภาคผงชนิดพิเศษที่ช่วยให้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน และยังช่วยลดความมันบนใบหน้า หน้าไม่มันเงา อีกทั้งยังมี Coenzyme Q10  ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น พร้อมดูแลผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ใบหน้าจะแลดูสดใส อ่อนกว่าวัย มั่นใจตลอดวัน

หาซื้อได้ที่  https://raka.is/r/V59d


4.ครีมรองพื้น L’OREAL PARIS


ครีมรองพื้น L’OREAL True Match Liquid Foundation เป็นครีมรองพื้นสูตรน้ำ  เนื้อครีมซาติน เกลี่ยง่าย ปกปิดผิวเบาสบาย ผิวเนียนดูสวยเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 16 PA++  มีให้เลือกถึง 13 เฉดสี กลมกลืนกับสีผิวของผู้หญิงไทย ทำให้ดูผิวเนียนละเอียดเป็นธรรมชาติ และให้ผิวชุ่มชื้น 24 ชั่วโมงด้วยคุณค่าไฮยาลูรอนิค แอซิดอีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ 

https://raka.is/r/Z9d7

https://aff.priceza.com/r/redirect?id=253331029


5.ครีมรองพื้น REVLON

ครีมรองพื้น REVLON  เป็นครีมรองพื้นที่ เหมาะกับอากาศร้อนอย่างบ้านเรา เป็นรองพื้นที่สาว ๆ หลายคนยกให้เป็นครีมรองพื้นในตำนาน คือรุ่นฝาดำ รุ่นนี้ใช้ดีมากๆ ช่วยคุมความมันได้เป็นอย่างดี  ปกปิดสนิท เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อดีมาก ติดทนยาวนานเป็นพิเศษถึง24 ช.มกันเลยทีเดียวมีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ถ้าวันไหนสาว ๆ ต้องการแต่งหน้าให้สวยเป๊ะปัง ไปออกงานต่าง ๆงานแต่ง งานเลี้ยงหรืองานปาตี้ สามารถสวยได้ยาวนานถึง 24 ช.ม รองพื้น REVLON ฝาดำในตำนานนี้เท่านั้น อุ๊แม่เจ้า! ใช้ดีแบบนี้ต้องบอกต่อกันค่ะทุกคน

สั่งซื้อได้ที่ 

https://aff.priceza.com/r/redirect?id=335268449


เป็นไงล่ะ มีรองพื้นดี ๆ มาบอกต่อให้เลือกใช้กันแบบนี้ ไม่ต้องหวั่นไหว ไม่ต้องกลัวเรื่องสวยน้อยหน้าใคร ๆ กันอีกแล้วใช่มั้ย! สาว ๆ  แค่ดูแลผิวหน้าให้สะอาด ปกปิดให้เนียนกริ๊บ แล้วแต่งหน้าให้สวยเริ่ด! สไตล์เรา สวยจนใคร ๆ ก็ต้องหันมามอง เชื่อป้า!


ติดตามผลงานหรือสอบถามเพิ่มเติมช่องทางด้านล่างนะคะ

รับรีวิวสินค้า เขียนบทความและทำคลิปวิดีโอ 

Line ID:sudsudjai 

Tel.0816091463

Email: seanny.55@gmail.com

Fb:sudjai keintong

https://www.facebook.com/me/

ยูทูบ:

https://www.youtube.com/channel/UC5IErWmfi43ZbIL3som_U_w

Tiktok:@pa-sud

Blockdit: https://www.blockdit.com/pages/5edcf3a1b5befa0cb94532b3

TrueId:https://creators.trueid.net/@29886

Blogger: https://www.blogger.com/?hl=th&tab=jj


ความคิดเห็น

  1. สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน ลองมาเลือกใช้ครีมรองพื้นให้หน้านวลเนียนกันจ้าป้าจัดมาให้เลือกใช้ให้เหมาะสมสบายใจกันนะจ๊า

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณเคล็ดลับความสวยจากป้าสุดมากค่ะ ถึงว่าทำไมสวยจัง มีของดี ๆ แบบนี้นี่เอง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณน้องแขจ้า ตามให้กำลังใจกันทุกที่เลย

      ลบ
  3. อันดับหนึ่งน่าจะสวยสุดเลยค่ะป้าสุดใจ นั่นมีเรฟลอน ด้วยใช้ดีอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ อย่างอื่นยังไม่เคยใช้เลยค่ะ ขอบคุณป้าสุดที่มาแชร์รองพื้นดี ๆ นะคะ

    ตอบลบ
  4. มีทางเลือกให้น้องเยอะเลยค่ะป้าสุด ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับความงามพระนางคลีโอพัตรา

สบายอารมณ์

เที่ยวเซ็นทรัลแบบ VIP