รีวิวครีมแป้ง jeedjees

 รีวิว ครีมแป้ง Jeed jees ครีมแป้งหน้าเด็ก ทาเรียบเนียน ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ไม่ต้องทาแป้งทับ ติดทนตลอดวัน

ใครที่อ่านแค่ชื่อบทความแล้วร้องดังว้าวว!บ้างคะ ครีมแป้งหน้าเด็ก ใครไม่ชอบหน้าเด็กบ้าง ป้าสุดคิดว่าไม่มีแน่นอนค่ะ ใครอยากมีหน้าเด็ก ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเวลาที่เร่งรีบแต่ต้องแต่งหน้าทาแป้งโดยเฉพาะช่วงที่ต้องทาแป้ง โอยยยช่างหลายขั้นตอนเหลือเกิน ใช้เวลานานอีกต่างหาก โดยเฉพาะคนที่มีผิวหน้าไม่เรียบ ผิวหน้ามีไฝฝ้าจุดด่างดำที่จะต้องปกปิดด้วยละก็ อาจต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงกันเลยทีเดียว

วันนี้ป้าสุดจะพาทุกคนไปพบกับครีมแป้ง jeedjees ที่ป้าสุดใช้เอง ใช้จริงในทุก ๆ วัน ใช้สะดวก ใช้ง่าย เกลี่ยได้เนียนติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่ต้องทาแป้งทับ เหมาะกับการการแต่งหน้าแบบเร่งด่วน ป้าสุดใช้เป็นประจำใช้แล้วดูหน้าเด็ก ชอบมาก ๆ เลยล่ะค่ะ จึงอยากมารีวิวแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับครีมแป้ง jeedjees ว่ามีความพิเศษอย่างไรบ้างและน่าสนใจแค่ไหนตามมาดูกันค่ะทุกคน

ครีมแป้ง jeedjees เป็นครีมแป้งที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาติดทนแม้สภาพอากาศที่ร้อนก็จะไม่ทำให้เยิ้ม ไม่เละเทะ ครีมแป้งกลืนเข้าผิวเนียนสดใส บางเบาเหมือนผิวจริง ใช้ทาเพียงบาง ๆ ใช้เพียงเท่ากับเม็ดถั่วเขียวเกลี่ยได้เนียนทั่วหน้า ส่วนสำหรับคนที่สภาพผิวต้องการการปกปิดเป็นพิเศษ ปกปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็แต้มเพิ่มในบริเวณที่ต้องการเพียงเล็กน้อยก็จะได้ผิวที่นวลเนียนเป็นธรรมชาติ  ครีมแป้ง jeedjees เป็นทั้งครีมเป็นทั้งแป้งเนื้อเนียนกริบ

ครีมแป้ง jeedjees ผลิตโดย

บริษัท จี๊ดจี๊ส 168 จำกัด 

เลขที่ 166/338 มบ.ณัฐกานต์ ซอยพหลโยธิน 52 แยก 11-1ถนนพหลโยธิน 

แขวงคลองถนน 

เขตสายไหม 

กรุงเทพมหานคร (10220)  

ครีมแป้งJeedjees แบรนด์สินค้าคนไทย เครื่องสำอางคุณภาพ ราคาหลักร้อย มีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อ ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ได้ทุกกิจกรรม เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าแบบเรียบง่าย สวยสะดวกใช้ง่ายติดทนนาน 

ครีมแป้ง jeedjees มีให้เลือกให้เหมาะสมกับสีผิวหน้าถึง 4 เฉดสีดังนี้นะคะ

No. 1 Ivory สำหรับคนผิวขาว

No. 2 Nude สำหรับคนผิวสองสี

No. 3 Beige สำหรับคนผิวคล้ำ

No. 4 Honey สำหรับผิวสีแทน

เพื่อน ๆ มีผิวสีอะไรกันบ้างคะ เลือกใช้ครีมแป้งให้เหมาะกับสีผิวตัวเองได้เลยนะ ป้าสุดเองจะเป็นคนผิวคล้ำ ผิวหน้าแห้งและผิวหยาบรูขุมขนกว้าง เป็นฝ้าและมีกระจุดด่างดำ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาแป้งหรือครีมมาปกปิดก่อนแต่งหน้า เมื่อได้มาเจอและได้ทดลองใช้ครีมแป้ง jeedjees เพียงกระปุกแรกก็ติดใจ หลงรักกันเลยทีเดียว และใช้ติดต่อเรื่อยมา หน้าเนียนดูฉ่ำตลอดวัน และสีผิวของป้าสุดจะใช้ครีมแป้งเบอร์ 3 ทาแล้วสีจะเนียน ๆ ดูเป็นสีผิวธรรมชาติดีค่ะ 

ครีมแป้ง jeedjees บรรจุภัณฑ์เป็นกระปุกสีทอง สวยงามบรรจุกระปุกละ 12 กรัม ซึ่งใช้ได้นาน 3-6 เดือนเลยทีเดียว 

จากการใช้จริงป้าสุดบอกเลยว่าของเขาดีจริง ๆ เลยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถลองเนื้อครีมแป้งได้ด้วยการแต้มครีมแป้งป้ายที่บริเวณใต้ข้อมือแล้วลองเกลี่ยดู ก็จะพบว่าครีมแป้ง เนื้อเนียน ซึมกลืนผิวได้อย่างรวดเร็วทีเดียวค่ะ ใช้เพียงนิดเดียวผิวหน้าเนียนใสตลอดวัน

ส่วนวิธีใช้ ป้าสุดจะบอกให้เลยว่าใช้ง่ายมาก แค่ใช้นิ้วแตะครีมแป้งไปแต้มที่บริเวณหน้า 4-5 จุด คือ หน้าผาก แก้มซ้าย แก้มขวา คาง จมูก แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้าเพียงเท่านี้ผิวหน้าก็เรียบเนียนทันที สำหรับผิวที่มีปัญหา ครีมตกร่อง หรือมีจุดด่างดำก็อาจต้องเกลี่ยคลึงให้เนื้อแป้งซึมมากหน่อย แล้วแตะครีมแต้มเพิ่มบริเวณที่ต้องการปกปิด ปัญหาจะหมดไป

ครีมแป้ง jeedjees กระปุกเดียวจบทุกขั้นตอนของการทาแป้งไม่ต้องทาแป้งทับ ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า บางเบา ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ติดทนนานหน้าฉ่ำตลอดวัน ใช้แล้วหน้าเด็กจริง ๆ นะคะ มี 4 เฉดสีให้เลือกให้เหมาะกับผิวของทุกคนด้วยค่ะ

อย่าลืม!แป้งหมดสั่งครีมแป้งที่นี่นะคะ เพียงกระปุกละ 690 บาทเท่านั้น 

ติดต่อสั่งซื้อครีมแป้งได้ 2 ช่องทางที่

  1. Line:sudsudjai

  2. Facebook:sudjai keintong

https://www.facebook.com/me/

ติดต่อผลงานอื่นของป้าสุดผู้เขียนได้ที่

Line ID:sudsudjai 

Tel.0816091463

Email: seanny.55@gmail.com

Fb:sudjai keintong

https://www.facebook.com/me/

ยูทูบ:

https://www.youtube.com/channel/UC5IErWmfi43ZbIL3som_U_w

Tiktok:@pa-sud

Blockdit: https://www.blockdit.com/pages/5edcf3a1b5befa0cb94532b3

TrueId:https://creators.trueid.net/@29886

ความคิดเห็น

  1. อยากใช้เลยค่ะ แป้งหมดไม่ลืมแน่นอนค่ะ

    ตอบลบ
  2. แป้งดูเนื้อดีมากเลยค่ะป้าสุดใจ

    ตอบลบ
  3. เป็นทั้งครีมทั้งแป้งค่ะใช้ดีเลยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ้อค่ะ ต้องหามาใช้บ้างแระ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับความงามพระนางคลีโอพัตรา

สบายอารมณ์

เที่ยวเซ็นทรัลแบบ VIP