เคล็ดลับความงามพระนางคลีโอพัตรา

 KÔEY NIGELLA (โคเอ้ ไนเจลล่า)  

เซรั่มโคเอ้ ไนเจลล่า เคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา

ผู้หญิงเรานะไม่ว่าจะวัยไหน ๆ ก็คงไม่มีใครปฏิเสธเรื่องความสวยความงาม ใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะ เรื่องผิวพรรณ หรือผิวหน้าที่เนียนใสน่าสัมผัสด้วยแล้ว ยิ่งเชื่อว่าไม่มีใครไม่ชอบแน่นอน ยิ่งมีคนเข้ามาทักทาย เรื่องหน้าสวย หน้าเนียนไร้ไฝฝ้า ดูอ่อนกว่าวัย หรือจะพูดสั้น ๆ ง่าย ๆ คือดูหน้าเด็กนั่นเอง บอกอายุจริงก็ไม่เชื่อกันเลยทีเดียว แบบนี้ ชอบม๊ะ ชอบม๊า  ว่าแล้วเพลงก็มาจ้า

ป้าสุดผู้เขียนบทความนี้ เป็นผู้หญิงคนนึงละที่อายุเกินครึ่งร้อยไปหลายวันแล้วแต่ถูกทักถามบ่อย ๆ ค่ะว่า ทำไมหน้าเด็กจัง ฮู้วววววววว์ ไม่ได้โม้!จริง ๆ ตอนนี้อยากจะตอบเพื่อเฉลยความลับที่ไม่อยากเก็บไว้คนเดียวด้วยอยากเห็นผู้หญิงทุกคนทุกวัยสวยหน้าเนียนหน้าผ่องไร้ริ้วรอย หน้าเด็กอ่อนกว่าวัยตลอดไป ตามมาจ้าทุกคนป้าสุดจะไขเคล็บลับความงามผิวไม่ให้ลับอีกต่อไปทุกคนรู้มั้ยเคล็ดลับที่ไม่ลับอีกต่อไปนั้นน่ะ มันเป็นเคล็ดลับความงามที่มีมานานแสนนานเป็นพัน ๆ ปีที่เดียว โห! ป้าสุดเอาอะไรมาพูด   หลายคนอาจคิดอย่างนั้นใช่มั้ย มันจริงค่ะมันเป็นความลับ เคล็ดลับตั้งแต่สมัยพระนางคลีโอพัตราโน่นเลย พระนางคลีโอพัตราราชินีแห่งอียิปต์โบราณ ผู้ที่มีความงามเป็นเลิศ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ก็ไม่สามารถฉุดกระชากลากความงามไปจากพระนางได้เลย จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ มีหลักฐานว่าใน        ยุคอียิปโบราณนี้ มีการใช้น้ำมันเมล็ดเทียนดำ ซึ่งเป็นสมุนไพรเพื่อความงามของผิวพรรณให้เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์แม้วัยล่วงเเลยแต่ผิวหน้ายังดูอ่อนเยาว์พระนางคลีโอพัตราจึงกลายเป็นสาวพันปีดั่งที่เรา ๆ ท่านเคยได้รับรู้กันมา

มันเป็นช่วงจังหวะดีของชีวิตเลยก็ว่าได้ ที่เพื่อนของป้าสุดได้แนะนำเซรั่มตัวนึง ที่มีส่วนผสมจากการสกัดน้ำมันเมล็ดเทียนดำ มาให้ลองใช้ กำลังมองหาอยู่พอดีเลยนั่นคือ โคเอ้ ไนเจลล่า  KÔEY NIGELLA 

เซรั่มบำรุงผิว ที่ดูหรูหราเลอค่าน่าใช้มาก ๆ เป็นเซรั่มที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย จะเป็นเซรั่มบำรุงผิวในตอนกลางวันและเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีในตอนกลางคืน KÔEY NIGELLA ยังเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ แม้เนื้อเซรั่มจะเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว เซรั่ม KÔEY NIGELLA เหมาะสำหรับผิวบอบบาง เซรั่ม KÔEY NIGELLA เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

คุณประโยชน์จากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ 7 ชนิด ที่ช่วยในการดูแลผิวให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น จุดด่างดำจางลง บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน นุ่มดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ 

ให้สงสัยกันแล้วใช่มั้ย ว่าคุณสมบัติโดดเด่นได้ขนาดนี้ใครกันนะ ที่เป็นผู้คิดค้นก่อตั้งแบรนด์เซรั่ม KÔEY NIGELLA และมีส่วนผสมหลัก ๆ อะไรบ้างนั้น มาเลย ๆ เราจะตามไปส่องกัน 

ผลิตภัณฑ์แบรนด์เซรั่ม KÔEY NIGELLA  ก่อตั้งขึ้นโดยคุณก้อย ชื่อ ธณัฏชร สิทธิ คุณก้อยเป็นผู้มีประสบการณ์การดูแลผิวจากพืชพรรณธรรมชาติ  จากการแนะนำของเพื่อนร่วมงานวัย 60 ปี แต่ผิวหน้าอ่อนเยาว์ราวกับอายุ 30 ปี เพื่อนได้นำความลับจากน้องสาวซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง มาแนะนำว่า การดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์นั้น มาจากใช้สารสกัดจากธรรมชาตินั่นเอง

คุณก้อยจึงหันมาดูแลผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมงาน สารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวของคุณก้อยแข็งแรง เปล่งปลั่ง ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา ผิวอ่อนเยาว์ 

จากนั้นคุณก้อยได้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์ และสารสกัดจากธรรมชาติและสั่งสมความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์จากสารสกัดจากธรรมชาติจนกระทั่งได้สูตรเซรั่ม และบำรุงผิวในตอนกลางวัน ปกป้องดูแลผิวอย่างเข้มข้น แต่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และได้ผลิตและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2019

 Cr.ภาพโดย Gil Dekel จาก Pixabay 

ส่วนผสมหลักของเซรั่มโคเอ้ ไนเจลล่า คือ น้ำมันเมล็ดเทียนดำ (Black seed oil) ที่ถือเป็นเคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์โบราณ ที่ใช้น้ำมันเทียนดำเพื่อความงามเมื่อหลายพันปีมาแล้วนั่นเอง สารที่พบอยู่ใน Black seed oil คือ Thymoquinone ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (acts as an antioxidant) ต้านการอักเสบ ลดการอักเสบ และระงับการเกิดการอักเสบ  Black seed oil ช่วยลดรอยแดง และให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดรอยด่างดำให้จางลง

ได้มีการวิจัยและศึกษาเรื่องคุณประโยชน์ของเมล็ดเทียนดำ จนพบนวัตกรรมการดูแลผิวจากสารสกัดจากเมล็ดเทียนดำ มาเป็นเซรั่มที่สกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์น้ำหอม สีสังเคราะห์ ซิลิโคนปราศจาก จีเอ็มโอ (GMO-Free) ปราศจากการทดลองจากสัตว์ และ ปราศจากส่วนประกอบมาจากสัตว์ Cruelty Free & Vegan อีกด้วย KÔEY NIGELLA  จึงเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิว  เป็นเซรั่มลดริ้วรอย   ดีทอกซ์ผิว ปรับให้ผิวมีความแข็งแรง ผิวสุขภาพดี

เซรั่ม KÔEY NIGELLA ยังช่วยรักษาสิว ผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ อีกด้วย อื้อหือ ทุกอย่างสวยจบครบในขวดเดียวเลยค่ะ น้ำมันเมล็ดเทียนดำมันเริ่ด สุด ๆ อย่างนี้นี่เองพระนางคลีโอพัตราจึงเป็นผู้มีใบหน้าที่งดงามหมดจดสมบูรณ์แบบเป็นสาวสองพันปีแห่งอียิปต์โบราณและที่สุดหากสาว ๆ ได้ลองใช้ เซรั่ม KÔEY NIGELLA  ช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระชับ สดใส มีชีวิตชีวา ผิวเปล่งปลั่งเนียนเรียบผิวสวยกระจ่างใส แล้วจะต้องชื่นชอบ เซรั่ม KÔEY NIGELLA แน่นอน 

อ้อ! ถ้าลองใช้แล้วเกิดไม่พอใจเขายินดีคืนเงินด้วยนะ ของเขาแน่จริง ๆเซรั่ม  KÔEY NIGELLA  บรรจุในขวดแก้วสีม่วงเข้ม สุดที่จะหรูหรา ขวดแก้วสีเข้มที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ ช่วยเก็บรักษาเซรั่ม ให้มีประสิทธิภาพ ตลอดการใช้งาน วิธีการใช้ ก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลย ทาเซรั่ม KÔEY NIGELLA ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน ตอนเช้าและก่อนนอน เพียงเท่านี้ก็อาจจะทำให้เราเห็นสาวสองพันปีแบบพระนางคลีโอพัตรายุค 2020 มาเดินเล่นกันเกลื่อนเมืองเลยทีเดียว

เซรั่ม KÔEY NIGELLA ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ น้ำมันเมล็ดเทียนดำช่วยบำรุงและดูแลผิวหน้าให้เปล่งปลั่งชุ่มชื้นกระจ่างใส ขจัดสิว ต่อต้านริ้วรอย ดูแลแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้า น้ำมันเมล็ดเทียนดำเป็นตัวช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วเราจะไม่ดูอ่อนกว่าวัยกันได้อย่างไรกัน ผิวหน้าสวยเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ดุจเดียวกับพระนางคลีโอพัตรา แบบนี้ ชอบกันมั้ยนะ! ถ้าชอบใจกัน ป้าสุดจะแนบช่องทางติดต่อสั่งซื้อไว้ด้านล่างนี้นะคะ

ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ 

FB: KOEY NIGELLA SKINCARE

IG: Koeynigella

Line: @koeynigella

call: 09 669 73628

website: www.koeynigella.com 

ติดตามผลงานผู้เขียนได้ที่

Line ID:sudsudjai 




ความคิดเห็น

  1. ใช้แล้วดีจริง ๆ ค่ะ ผิวฉ่ำน้ำ หน้าเด้งใสเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ชอบมากใช้ดีผิวเกิดใหม่เลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สบายอารมณ์

เที่ยวเซ็นทรัลแบบ VIP