สบายอารมณ์

 สบายอารมณ์ (Sabai-arom) แบรนด์สินค้าความงามชื่อไทย ๆ แต่โกอินเตอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าความงามจากธรรมชาติ 

สบายอารมณ์ Sabai-arom เป็นแบรนด์สินค้าความงามที่มีชื่อไทย ๆ ซึ่งแค่ชื่อก็ทำให้อารมณ์ดีได้เลย บางคนอาจจะคุ้นเคยกับแบรนด์สบายอารมณ์พอสมควร และรู้ว่าแบรนด์สบายอารมณ์นั้น มีผลิตภัณฑ์ที่เน้นธรรมชาติบำบัดและเน้นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง

เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ สบายอารมณ์ กันว่ามีความเป็นมา และมีที่มาอย่างไร จึงสามารถโกอินเตอร์ เล่าความเป็นไทยให้โลกรู้และก้าวสู่ตลาดโลกได้ และยัง “ตั้งเป้าสร้างยอดขายครบ 100 % ภายในกลางปี 2020 และทุกปีตลาดโลกโต 8-9% และมีแนวโน้มโตขึ้นทุกปี ซ้ำยังติดตลาด 3 ประเทศ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น” อีกด้วย brandbuffet 

โดยตัวผู้เขียนเองได้มีโอกาสใช้สินค้าแบรนด์ สบายอารมณ์ มาก็หลายครั้ง และที่น่าสนใจคือผู้เขียนไม่ได้ซื้อใช้เอง แต่ได้รับเป็นของขวัญจาก”นางฟ้าวินนี่”หลานสาว ที่ซื้อสินค้าแบรนด์ สบายอารมณ์ ให้ใช้ติดต่อกัน 3 ปีซ้อนเพราะรู้ว่าผู้เขียนชอบและติดใจในความไม่ธรรมดาของผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์นี้ ความไม่ธรรมดาอย่างไรกับแบรนด์สินค้า สบายอารมณ์ ตามมาดูเพื่อให้รู้จักแบรนด์นี้กันดีกว่าค่ะ

    ผู้เขียนได้อ่าน “คำบอกเล่าของนางสาวศศธรณ์ ณ สงขลา ผู้ก่อตั้งแบรนด์สบายอารมณ์” จากเว็บไซต์ positioningmag ; เว็บไซต์ bangkokbiznews ; เว็บไซต์ women.mthai ;  และเว็บไซต์ thansettakij  นั้น จึงทำให้รู้ว่าแบรนด์สินค้าสบายอารมณ์ เป็นแบรนด์สินค้าที่ไม่ธรรมดาตรงที่ แบรนด์สบายอารมณ์เป็น

”ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความสุข”  และเป็น”สุขยั่งยืน” แบบสบายอารมณ์  

      ผลิตภัณฑ์แบรนด์สบายอารมณ์ เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความสุขและสุขยั่งยืน มันคืออะไร อย่างไรกันนะ เราต้องตามไปส่องผลิตภัณฑ์แห่งความสุขที่ว่านี้กันค่ะ 

“แบรนด์สบายอารมณ์ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2004 โดย ศศธรณ์ ณ สงขลา” และ วันทนีย์ ภาสุรกูล” ส่วนแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ สบายอารมณ์  นั้น  

“ทั้งสองคนได้แรงบรรดาลใจจากการเดินทางไปสัมผัสความสุขจากความเรียบง่ายของวิถีชีวิตผู้คน ได้พบกับพืชพันธุ์ พันธุ์ไม้ ดอกไม้ สมุนไพร ในท้องถิ่นต่าง ๆเกือบทั่วประเทศ พร้อมกับได้เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น จนสามารถนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์ความสุข สบายอารมณ์ ของผู้คนได้” bangkokbiznews และคอนเซ็ปต์ในการส่งต่อความสุขนี้ ก็จะถูกส่งต่อให้กับทีมงาน พนักงานทุกคนซึมซับไปด้วย พนักงานทุกแผนกลงพื้นที่สำรวจแหล่งวัตถุดิบด้วยกัน อินกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เห็นคุณค่าของผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบให้ผู้คนต่อไป


Cr.ภาพจากเว็ปไซซ์ sabai-arom.com 


แบรนด์สบายอารมณ์ ครั้งแรกเริ่มมีผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นหอมจากธรรมชาติ 

  • คอลเลคชั่นแรก จะเป็น ข้าวความสุข  “Happy Rice Collection" เป็นข้าวพื้นเมือง 3 ชนิดมาผสมกับน้ำมันงาและถั่วเขียวอินทรีย์จากกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ได้มาเป็น ครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงมือ โลชั่นบำรุงผิว cosmenet 

          แล้วก็ตามด้วยคอลเลคชั่นกลิ่นธรรมชาติอีกมากมายเช่น

  • คอลเลคชั่น มะม่วงมหาชนก women 


cr.ภาพจากเว็ปไซซ์ sabai-arom.com 


      จนถึงเมื่อปลายปี 2019 แบรนด์สบายอารมณ์ได้ผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ออกมามากกว่า 30 รายการ และได้วางจำหน่าย ในราคาขายเริ่มต้นที่ 299 บาท และวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ sabai-arom.com ; ร้านช้อปปิ้งออนไลน์  lazada ; shopee ; thailandtrustmark 

     และแล้วแบรนด์สบายอารมณ์ก็ได้ตอกย้ำความสำเร็จในการส่งความสุขค่ะ โดยการ ไปเปิดตลาดต่างประเทศ ที่ มาเก๊า มาเลเซีย ฮ่องกงและญี่ปุ่น และที่น่าภูมิใจกับการติดตลาดใน 3 ประเทศของแบรนด์สบายอารมณ์ คือ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น 

นั่นเอง



เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับแบรนด์สบายอารมณ์ แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เป็นของคนไทย ใช้ผลผลิตจากท้องถิ่นไทย ชื่อไทย ๆ แต่สามารถ โกอินเตอร์สู่ตลาดโลกได้  ผู้เขียนเองจะรู้สึกได้ถึงความสุขใจ และรู้สึกดี กับแบรนด์สบายอารมณ์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ส่งความสุขให้กับผู้คน รู้สึกดีกับการดูแลใส่ใจผู้คนรอบข้างรวมถึงการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และรู้สึกมั่นใจในการใช้สินค้าแบรนด์สบายอารมณ์ค่ะ

จากที่ผู้เขียนเคยใช้  บอร์ดี้ครีมกลิ่นมะลิ กลิ่นกุหลาบ โลชั่นกลิ่นมะลิ รวมถึงครีมอาบน้ำกลิ่นมะลิ ก็หลงรักแบรนด์สบายอารมณ์มากมายอยู่แล้ว เมื่อแบรนด์ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สกัดมาจากมะม่วงมหาชนก ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่ามะม่วงสายพันธ์อื่นด้วยแล้ว อยากลองเลยทีเดียวค่ะ women  รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์สบายอารมณ์ ที่ใช้พลังบำบัดจากธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหย  positioningmag  ที่เพียงสูดดมกลิ่นเพื่อช่วยปรับสมดุลย์ทั้งอารมณ์และร่างกายภายใน 22 วินาที ช่วยแก้ปัญหาการนอนไม่หลับ เครียด อารมณ์หงุดหงิด ขาดพลังใจ ด้วยแล้ว ผู้เขียนรู้สึกได้เลยว่า แบรนด์สบายอารมณ์ เป็นแบรนด์ที่มี “ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความสุข” และ”สุขยั่งยืน” ได้จริง ๆ ต้องลองแน่นอนค่ะ 


   เอกสารอ้างอิง


“สบายอารมณ์” ผลิตภัณฑ์แห่ง “ความสุข”https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/579079


แบรนด์สบายอารมณ์ ปั้นแบรนด์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

https://www.thansettakij.com/content/business/416251

สบายอารมณ์ คอลเลคชั่น มะม่วงมหาชนก จากวิตามินธรรมชาติ

https://women.mthai.com/beauty/cosmetic/124916.html


บริษัท ออแทนติก  ไทย สปา จำกัด

สบายอารมณ์ ความสุขยั่งยืนบนพื้นฐานความเป็นไทย

http://www.thailandtrustmark.com/th/success-story/15-authentic-thai-spa-story


Sabai-arom สบายอารมณ์

https://sabai-arom.com/


ความคิดเห็น

  1. แบรนด์คนไทยโกอินเตอร์อยากลองใช้มั่งจังป้าสุด กลิ่นมะลินี่อยากลองมากค่ะ ถ้ากลับไทยจะหิ้วมาใากแม่ย่าทางฝรั่งน่าจะชอบกัน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับความงามพระนางคลีโอพัตรา

เที่ยวเซ็นทรัลแบบ VIP